10 loại thực phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường năng lượng
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline 24/8

1900 63 69 43

  • BỘ PHẬN KHÁCH LẺ
    •  Hữu Tình   
    •  0908 19 33 06
    •  Ngân Hà    
    •  0933 39 76 69
    •  Mỹ Anh       
    •  0908 136 057
    •  Bảo Trang   
    •  0908 068 845
    •  Tấn Phát   
    •  0968 890 212
  • BỘ PHẬN KHÁCH ĐOÀN
    •  Thanh Hải          
    • Bôi Hạnh
    •  0908 953 674   
    • 0903 12 00 26
  • Vé máy bay & khách sạn
    •  Hoàng Hải  
    •   0908 28 54 27

10 loại thực phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường năng lượng

02/07/18  

Dùng một nắm quả óc chó hay một quả chuối hoặc cháo yến mạch vào buổi sáng giúp bạn tràn đầy năng lượng.
Quả óc chó Quả óc chó là một trong những nguồn protein thực vật tốt nhất. Ăn một nắm quả óc chó vào buổi sáng giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể.

Quả óc chó

Quả óc chó là một trong những nguồn protein thực vật tốt nhất. Ăn một nắm quả óc chó vào buổi sáng giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể.

Chuối

Chuối chứa nhiều kali, vitamin và khoáng chất... giúp cải thiện tâm trạng, tăng cường năng lượng và nâng cao sự tập trung.

Hạnh nhân

Hạnh nhân chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như magiê và vitamin B giúp chuyển đổi thực phẩm thành năng lượng.

Yến mạch

Yến mạch rất giàu vitamin nhóm B, có tác dụng cải thiện mức độ năng lượng trong cơ thể rất đáng kể. Thời gian lý tưởng để ăn yến mạch là trước 11 giờ sáng.

Thịt gia cầm

Thịt gia cầm chứa một lượng tryptophan cao, làm tăng mức serotonin. Ngoài ra, chúng cũng rất giàu tyrosine, một axit amin giúp cơ thể chống lại stress hiệu quả hơn.

Cá hồi

Cá hồi được gọi là thức ăn tốt cho não nhờ hàm lượng cao axit béo omega-3, giúp cải thiện trí nhớ và giảm trầm cảm, tăng cường năng lượng và cải thiện tâm trạng.

Sữa chua Hy Lạp

Sữa chua Hy Lạp cung cấp gấp đôi hàm lượng protein cần để làm dịu cơn đói, do vậy, đây là thực phẩm giúp bạn nạp năng lượng cho cơ thể nhanh chóng mà không lo tăng cân. Có thể dùng sữa chua Hy Lạp kèm với một số loại quả mọng hay các loại hạt dinh dưỡng.

Trứng

Trứng giàu protein, axit amin, axit béo omega-3 và các axit béo thiết yếu. Đây là những chất dinh dưỡng rất quan trọng và cần thiết cho sự tăng trưởng cơ bắp, bảo vệ hệ thống miễn dịch, điện não và cân bằng chất lỏng trong cơ thể.

Rau lá xanh

Các loại rau lá xanh giàu chất xơ và chất chống oxy hóa, giúp bạn no bụng, ổn định lượng đường máu, tăng khả năng tập trung.

Quả anh đào

Cherry có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, làm tăng khả năng sản sinh melatonin tự nhiên và serotonin, các hợp chất hạn chế căng thẳng, nâng cao tinh thần.

Nguồn: Ngoisao